Hương Thơm Mê Hoặc Của Hoàng Hậu

Giới thiệu truyện Hương Thơm Mê Hoặc Của Hoàng Hậu

Tác giả: Chu Tiếu

Thể loại: Ngôn tình cổ đại

Edit: ngocquynh520 + meoluoi254

Beta: Thùy Trang

Nguồn : diendanlequydon.com

Số chương: 2 quyển ( 80 chương )

Tình trạng: Hoàn thành.

Giới thiệu :

Nàng là công chúa mất nước, khó khăn lắm mới trở thành hoàng hậu của Long Đế quốc, nàng thông minh xinh đẹp, can đảm cẩn trọng. Đêm tân hôn, nàng dứt khoát nhổ trâm phượng xuống, hung hăng đâm tới cổ họng của hắn. . .

Hắn là đế vương một thời, hắn anh khí bừng bừng, lý tưởng hào hùng, có tài kinh bang tế thế. Đêm thành thân, hắn kéo cánh tay phải của nàng – dưới ống tay áo, bóng loáng – không có thủ cung sa, hắn phất tay áo căm giận rời đi. . .

Trở thành hoàng hậu, nàng không muốn, chỉ là vì nước, vì dân, nàng không làm không được, không thể không rời bỏ người mình yêu.

Cố nhân ở đâu? Gần trong gang tấc, chỉ có thể nhìn.

Cưới nàng làm hoàng hậu, cũng không phải ý muốn của hắn, chỉ là vì quốc, vì gia, hắn cưới nàng.

Cố nhân nơi nào? Gần trong gang tấc, chỉ có hương thơm nhàn nhạt yếu ớt.

Không thể ở chung, rồi lại vẫn phải liên quan với nhau.

Nàng đến gần hắn, chẳng qua là vì báo thù, vì đạt được thứ nàng muốn. Bởi vì hắn là đế vương, hắn có quyền lực cao nhất. Nàng phải lấy được Tàng bảo đồ, Bố binh đồ để chiêu binh mãi mã, khôi phục quốc gia. Gần quan được ban lộc, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ đứng sau.

Hắn đặc xá nàng, chẳng qua là để biến nàng thành quân cờ, bình định thiên hạ, mở rộng địa giới quốc gia. Bởi vì hoàng hậu của hắn, xinh đẹp tuyệt luân. Trên đầu chữ sắc có một cây đao, từ xưa ôn nhu hương, khiến anh hùng sa vào.

Đột nhiên có một ngày, một đôi đồng nam đồng nữ bị hắn dẫn tới trước mặt nàng.

“Mẫu thân.” Bọn họ nhảy nhót hoan hô, chạy về phía nàng – chui vào trong lòng.

Hắn cười to, ngửa mặt lên trời cười to, hoàng hậu của hắn không ngờ là mẫu thân của hai người con.

Khi gặp không quen biết, chỉ có hận không có yêu, hiểu nhau nhưng không nhận thức. Một đời hoàng thượng và hoàng hậu – mưa bụi phân tranh, tình cảm gút mắc!

Quyển 1:Chương 1: Công chúa chưa gả đã có thai

Đây là một cái triều đại không có ghi trong lịch sử.

Thiên hạ hiện nay, chia năm xẻ bảy, khói lửa nổi lên bốn phía.

Nhất là ba nước Long Đế, Mã Nhã, Băng Tuyết, xưng bá một phương, thực lực hùng hậu, thành thế chân vạc, nhữn nnước nhỏ xung quanh, bất quá chỉ là thuộc địa của bọn hắn.

Tam đại bá chủ, đều có dã tâm bừng bừng, để mở rộng ranh giới, không tiếc khơi mào chiến tranh.

Một năm nay, Băng Tuyết quốc khô hạn, dân đói gia tăng. Đối ngoại, chống lại Mã Nhã quốc quấy nhiễu, đối nội phải yên ổn dân tâm, thực lực quốc gia thập phần túng thiếu.

Hoàng đế Băng Tuyết quốc Tần Chính phải hướng Long Đế quốc cầu viện. Hai nước đạt thành hiệp nghị, Long Đế quốc xuất binh tương trợ, Tần Chính đem Hàm Hương công chúa đưa đi hoà thân.

Nghe đồn, Hàm Hương công chúa, thông tuệ mỹ lệ, thân thể có hương thơm khác thường, thơm như hoa, kéo dài vài dặm, dư hương không hề tiêu tan. Diện mạo lại như thiên tiên, là đệ nhất mỹ nhân của Băng Tuyết quốc.

Tần Chính rất yêu nữ nhi, lòng không dành, nhưng nước sắp mất, rơi vào đường cùng, chỉ phải cho nữ nhi ra đi.

Hàm Hương công chúa đã đến tuổi cập kê thân mặc giá y, ngồi trên kiệu phượng, được người hầu nâng vào Long Đế quốc.

Vị nữ tử mỹ lệ này phải gả cho chính là người có danh vọng nhất Long Đế quốc, Vinh vương gia – Bắc Đường Húc Vinh. Bắc Đường Húc Vinh thiện binh pháp, tuổi còn trẻ, đã có trong tay mười vạn binh mã, trấn thủ biên quan, chống lại sự quấy nhiễu của Mã Nhã quốc.

===

Thủ đô Long Đế quốc.

Thành tây, trước một toà phủ đệ xa hoa rộng lớn, có hai con sư tử bằng cầm thạch uy vũ, cái vòng (khoá cửa) trên cánh cổng màu đỏ là từ vàng chế ra, ánh mặt trời chiếu vào, xán lạn rực rỡ. Tấm biển trên cửa, có ba chữ lớn sáng loáng — Phủ Vinh Vương, vô cùng chói mắt.

Chỉ nhìn qua khí thế của cánh cửa này cũng có thể biết địa vị của Vinh vương gia tại triều đình là không tầm thường.

Hôm nay, trước cửa giăng đèn kết hoa, tơ lụa màu đỏ thật đẹp, người sáng suốt vừa nhìn đã biết là có việc vui.

Chỉ là kỳ quái, tiệc vui của gia đình phú quý thế này, trước cửa phải có người đến người đi, nhưng hôm nay trước phủ cũng hết sức yên tĩnh, không thấy ai cả.

“Quỳ xuống!” Đúng lúc này, chính sảnh trong phủ truyền đến một tiếng quát lạnh.

Chính sảnh hoa lệ của Vinh Vương phủ, chữ hỉ trên cao, trơn láng sáng bóng.

Chỉ là bầu không khí có điểm sai, đại sảnh dị thường quạnh quẽ, cung nữ ăn mặc long trọng đứng ở trái phải hai bên, cúi đầu, đều không dám ngẩng lên.

Cáp Đức Phi ngồi trên chiếc ghế bằng gỗ lê màu đỏ ở chủ vị — nàng hiện nay là Đức phi của hoàng thượng Long Đế quốc, cũng là mẫu phi của Vinh vương gia — là một người phụ nữ đã có tuổi, năm tháng trôi qua không che được bộ dáng thướt tha của nàng, một thân trang phục màu vím viền vàng, làm toát ra khí chất của nàng, đôi mắt xinh đẹp như nước màu thu, bất quá trên gương mặt trắng nõn lại nổi lên một mạt vẻ giận nồng đậm, hai tròng mắt trợn tròn, mở to trừng nữ tử phía dưới.

Trong phòng một cỗ mùi hoa nồng đậm quanh quẩn, phát ra từ người của nữ tử phía dưới. Nàng là Băng Tuyết quốc Hàm Hương công chúa — Tần Hàm Hương.

Quả nhiên là giai nhân một đời, nàng, mũ phượng khăn quàng vai đỏ thẫm. Nhìn về nơi xa, nữ tử này thực sự là cực phẩm, tăng một phân thì quá dài, giảm một phân lại quá ngắn.

Nhìn gần, lông mày như lông chim trả[1], da thịt như tuyết trắng, thắt lưng như được buộc chặt, răng trắng như ngọc.

Nhưng giá y nữ tử có điểm kỳ quái, đối mặt với sự trách cứ của Cáp Đức phi, nàng như trước ngơ ngác, đôi mắt thanh thuần nhìn bà, si ngốc cười, “Bà bà, ta đói.”

“Bản cung bảo ngươi quỳ xuống, có nghe hay không!” Lông mày Cáp Đức phi nhíu một chút, tvỗ mạnh tay xuống tay cầm của ghế.

“Bà bà, ta đói, ta thực sự rất đói.” Tần Hàm Hương tựa hồ không có nghe Cáp Đức phi nói, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm trái cây trên bàn.

Nói xong, nàng nhét tay nhỏ bé vào trong miệng, nước bọt chảy ròng, thần thái lúc này giống hệt một đứa bé ba tuổi, giống như si ngốc.

Cáp Đức phi kinh ngạc một chút, mạnh mẽ đứng dậy, thong thả đi xuống hai bước, vòng quanh Tần Hàm Hương quan sát một phen, đôi mắt chợt lóe, nói: “Bản cung nghe nói Băng Tuyết quốc Hàm Hương công chúa thông tuệ cực điểm, hôm nay thế nào lại như một đứa ngốc?”

Vừa nói xong, phấn y tỳ nữ đứng ở bên người Cáp Đức phi, dừng một chút, cử chỉ thong dong nói tiếp: “Bẩm nương nương, nô tỳ nghe hồi môn nha hoàn của Hàm Hương công chúa nói, trên đường tới đây, bọn họ gặp kẻ cắp. Đầu Hàm hương công chúa bị trọng thương, tâm trí trở lại ba tuổi.”

Khoé miệng Cáp Đức phi hơi hơi kéo, trên mặt vẫn còn tức giận, nói: “Mặc kệ thế nào, nữ tử này không lưu được. Vinh nhi liều mạng tại biên quan chiến tranh, đến nay không về. Nếu như cho hắn biết hoàng thượng cấp cho hắn một nữ nhân lại là người đàn bà dâm đãng, danh dự của hắn làm sao còn? Vinh vương gia uy phong lẫm lẫm một đời anh minh khởi khả thua há lại mất trên tay hồng nhan gây tai hoạ này.”

Cáp Đức phi nói xong, ghét nhìn thoáng qua Tần Hàm Hương ở dưới, một mạt ưu sầu hiện trên lông mày.

“Nương nương.” Lúc này, Vương thái y khom người đứng ở một bên rốt cuộc tìm được cơ hội để nói. Vốn là hắn phụng mệnh Cáp Đức phi, chẩn bệnh cho Hàm Hương công chúa một đường phong trần vừa đến, nhưng ngoài ý muốn chẩn ra hỉ mạch.

Công chúa chưa gả, đã có thai, là đại sự, hắn không dám giấu diếm, trực tiếp bẩm báo Cáp Đức phi.

Cáp Đức phi luôn luôn tự kiêu, trong sạch, lại yêu con sốt ruột, trong mắt sao có thể dung nạp được một hạt cát. Lúc này nàng hận không thể xé Tần Hàm Hương nuốt vào bụng, nữ tử làm nhục danh tiếng của hoàng nhi nàng không thể tồn tại.

“Vương thái y, ngươi cho bản cung một chủ ý! Nữ tử có thai, là từ trong miệng ngươi nói ra.” Cáp Đức phi liếc mắt Vương thái y đã già, bước đi thong thả qua lại, nộ khí đằng đằng nói ra.…

ĐỌC TRUYỆN TẠI ĐÂY

Bình luận về bài viết này